Tel. 038-029108-9
saraban@payubnai.go.th
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาฯ
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ตรวจสอบภายใน
ผู้นำชุมชน
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการประมูล
ประกาศราคากลาง
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาฯ
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ตรวจสอบภายใน
ผู้นำชุมชน
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการประมูล
ประกาศราคากลาง
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้าง
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนดำเนินงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ติดต่อเรา
Breaking News
PM 2.5 ฝุ่นร้าย…อันตรายต่อสุขภาพ
ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ลงวันที่ 16 มกราคม 2568
ประกาศให้ยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีป้าย ประจำปี 2568 ลงวันที่ 3 มกราคม 2568
รายงานผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน 23 มกราคม 2568
ขออนุมัติประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน เรื่อง งดรับ งดให้ ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
Banner68
BlueAndWhiteIllustrativeGrandOpeningOutdoorBanner600x200px
8424f8ee-247b-4927-b45d-99c2ac142122
Untitled design
464839109_566972289169058_9099132243760348231_n
93963
159716
nayok
pic
IMG_4606
1
680100000001
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศ/คำสั่ง
จัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
E-SERVICE
PM 2.5 ฝุ่นร้าย…อันตรายต่อสุขภาพ
ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ลงวันที่ 16 มกราคม 2568
ประกาศให้ยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีป้าย ประจำปี 2568 ลงวันที่ 3 มกราคม 2568
รายงานผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน 23 มกราคม 2568
ขออนุมัติประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน เรื่อง งดรับ งดให้ ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2568
Previous
Next
นายนิติพัฒน์ ยุทธเจริญกิจ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน
โทรศัพท์ 09-5564-6519
ข่าวเด่น
ข่าวกิจกรรม
กิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เพื่อเตรียมความพร้อมการรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
มอบป้าย “รักษ์ระยอง ลดขยะ” ร้านค้าปลอดโฟมต้นแบบ
โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (อบรมให้ความรู้โรคหนอนพยาธิ ตามพระราชดำริสมเด็จพระกณิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
โครงการส่งเสริมการฝึกอบรมการผลิตและการแปรรูปสมุนไพร (สมุนไพรกำจัดศัตรูพืช) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข่าวประชาสัมพันธ์
PM 2.5 ฝุ่นร้าย…อันตรายต่อสุขภาพ
ประกาศบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ลงวันที่ 16 มกราคม 2568
ข่าวบุคลากร
1
ประกาศรับโอนพนักงานส่วนตำบล/เทศบาลสามัญหรือข้าราชการประเภทอื่น
2
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน
3
คำสั่งแต่งตั้งพนักงานสำรวจ พนักงานประเมิน พนักงานเก็บภาษี ปี 2568
4
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาข้อมูลของกรมที่ดิน ปีงบประมาณ 2568
5
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน เรื่องการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน
ข่าวกิจกรรม
กิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เพื่อเตรียมความพร้อมการรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
มอบป้าย “รักษ์ระยอง ลดขยะ” ร้านค้าปลอดโฟมต้นแบบ
โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (อบรมให้ความรู้โรคหนอนพยาธิ ตามพระราชดำริสมเด็จพระกณิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
โครงการส่งเสริมการฝึกอบรมการผลิตและการแปรรูปสมุนไพร (สมุนไพรกำจัดศัตรูพืช) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
พิธีมอบป้ายร้านค้างดการใช้โฟมและลดการใช้ถุงพลาสติก และกิจกรรมเสวนาการจัดการสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยองอย่างยั่งยืน
พิธีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567
โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุขเพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาทางสายตาให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชนตำบลป่ายุบใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 ข้อมูลการติดต่อ
Q&Aเว็บบอร์ด
04 ข่าวประชาสัมพันธ์
การบริหารงาน
O5 แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2568
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
O8 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O10 E-Service
O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้าง
O12 รายการการจัดซื้อจ้างหรือจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O14 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย/แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O16 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
การส่งเสริมความโปร่งใส
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O21 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O23 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
จัดซื้อจัดจ้าง
เผยแพร่ราคากลาง ตามแนวทาง ป.ป.ช.
ประกาศรายชื่อผู้มาซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง และเอกสารประมูลจ้าง
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ/คำสั่ง
ประกาศประชุมสภา
ประกาศบุคลากร
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
ประกวดราคาจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศราคากลาง
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
เปลี่ยนแปลงแผนจัดซื้อ
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
ไม่พบเรื่อง
โครงสร้างหน่วยงาน
สมาชิกสภาฯ
ผู้นำชุมชน
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
รายงาน
รายงานการคลัง
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมสภา อบต.
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
หน่วยตรวจสอบภายใน
การโอนเงินงบประมาณ
แผน ปปช.
รายงานเรื่องร้องเรียน
รายงานสาธารณสุข
ข้อบัญญัติงบประมาณ
การใช้จ่ายเงินสะสม
รายงานผลการประเมิน
ความสำคัญ
ผลคะแนน ITA
ผลคะแนน LPA
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
กิจกรรมจิตอาสา
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมและจริยธธรม
กิจกรรมป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ
ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีฯ
การบริหารความเสี่ยง
สถานที่ท่องเที่ยว
งานตรวจสอบภายใน
ควบคุมภายใน
จดหมายข่าว
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ประชุมสภา
E-Service
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์/เสนอแนะข้อคิดเห็น
คลังความรู้
คลังความรู้
คู่มือมาตรฐานการบริการ อปท.
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
กฎระเบียบ ข้อบังคับ
กฎหมายเกียวกับป้ายโฆษณา
กฎหมายที่เกียวข้อง
ข้อมูลการบริการ
เว็บไซต์ยุทธศาสตร์ ป.ป.ช.
กฎระเบียบข้อบังคับ อบต
มาตรฐานการปฏิบัติงาน อปท.
แบบฟอร์ม
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action Plan)
แบบประเมินความพึงพอใจ
https://bit.ly/3Pncss0
ช่องทางติดต่อ