องค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะ
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
ลงนามถวายพระพร
ร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแส
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายละเอียด
10 เมษายน 2566
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สาร์นจากนายก
สำนักงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
งบประมาณ
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&Aเว็บบอร์ด
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย/แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
จัดซื้อจัดจ้าง
เผยแพร่ราคากลาง ตามแนวทาง ป.ป.ช.
ประกาศรายชื่อผู้มาซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง และเอกสารประมูลจ้าง
จัดซื้อจัดจ้าง
แบบประเมินความพึงพอใจ
https://bit.ly/3Pncss0
แบบประเมิน EIT
จำนวนผู้เข้าชม
8
5
9
0
1
3
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
494
866
3136
801730
3136
25644
859013
Your IP: 18.97.9.170
2024-12-05 19:36
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
×